Mô tả công việc
Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty.
Điều hành và quản lý nhân viên đạt hiệu quả tốt nhất trong việc triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh.
Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Xây dựng quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng lớn của công ty.
Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với hoạt động kinh doanh hằng ngày.
Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới. Hỗ trợ đào tạo năng lực cho nhân viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
Nghiên cứu và liên tục cập nhật thị trường, khách hàng, các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ lên Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành như: Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm chức danh Giám đốc, Phó tổng giám đốc, Tổng giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin; Quảng cáo.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng lãnh đạo, am hiểu các kỹ năng quản lý doanh nghiệp. Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phát triển ứng dụng livestream. Nhận biết được tiềm năng của thị trường và phân tích được nhu cầu khách hàng và đối tác. Có tầm nhìn chiến lược để điều hành và xây dựng các kế hoạch đổi mới phát triển công ty. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác