Mô tả công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của công ty.
Chịu trách nhiệm hoạch định kế hoạch, định hướng kinh doanh, chiến lược phát triển chung cho công ty.
Quản lý hoạt động tuyển dụng nhân sự và điều hành, giám sát toàn bộ nhân sự của công ty.
Chịu trách nhiệm về sự phát triển, mở rộng hoạt động và quy mô kinh doanh của công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược quảng bá, phát triển thương hiệu công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chủ tịch kiêm giám đốc, Tổng giám đốc, Giám đốc ở công ty hoạt động lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hoạt động của công ty.
• Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường; có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp tốt và truyền cảm hứng trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.