Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty để đạt được các mục tiêu chiến lược.
- Đảm bảo rằng công ty hoạt động hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách nội bộ, và các tiêu chuẩn ngành.
- Phát triển và triển khai các chiến lược ngắn hạn và dài hạn nhằm phát triển doanh nghiệp.
- Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên sự thay đổi của thị trường và tình hình tài chính.
- Phân tích báo cáo tài chính, đưa ra các quyết định đầu tư và chiến lược tài chính phù hợp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, và các cơ quan chính phủ.
- Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, và đàm phán với các bên liên quan.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh, có khả năng trực tiếp giao tiếp, hướng dẫn và truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu bằng tiếng Anh.
- Khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hiệu quả.
- Có tính cách quyết đoán, có tầm nhìn chiến lược và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.