Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh thông qua việc mở rộng quan hệ khách hàng tiềm năng, tìm đối tác lâu dài gắn bó với Công ty.
• Theo dõi và xúc tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm, nghiên cứu thị trường và phân tích thị hiếu của người tiêu dùng.
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tiếp thị phù hợp với mục tiêu của Công ty.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo các kế hoạch và dự án được hiện hiệu quả.
• Đào tạo, phát triển, nâng cao đội ngũ nhân viên về kinh nghiệm và chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người lao động có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc qua vị trí Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quan hệ khách hàng hoặc tương đương.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Dày dặn kinh nghiệm trong việc nắm bắt thị hiếu và nhu cầu khách hàng nhanh chóng, đón đầu những xu hướng trong và ngoài nước và có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng trọng điểm.
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nước ngoài.
• Giao tiếp bằng Tiếng Pháp lưu loát đồng thời giao tiếp tốt tiếng Anh do phần lớn các đối tượng khách hàng Công ty đang hướng đến thuộc nhóm các nước Châu Âu , đặc biệt là người Pháp.
• Người lao động phải có sẵn nhiều mối quan hệ ngoại giao rộng rãi và vững chắc với các đối tác tiềm năng giúp Công ty mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác từ đó cung cấp sản phẩm và dịch vụ có giá trị đến khách hàng.
• Có kinh nghiệm điều phối, quán xuyến và hoàn thành khối lượng công việc lớn
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định