Mô tả công việc
Vai trò Trưởng Văn phòng Đại diện sẽ thực hiện các nghĩa vụ và các công việc sau đây:
• Tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động của Văn phòng Đại diện;
• Quyết định tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của Văn phòng Đại diện;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch của Sky Viewer Limited giao cho Văn phòng Đại diện;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ Văn phòng Đại diện;
• Quyết định mục tiêu, phương hướng phát triển Văn phòng Đại diện;
• Báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng Đại diện sau mỗi năm tài chính với Sky Viewer Limited;
• Thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao dưới sự ủy quyền của thương nhân nước ngoài vì lợi ích hợp pháp của Văn phòng Đại diện và của thương nhân nước ngoài;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Sky Viewer Limited giao.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Người được tuyển dụng vào vị trí nhà quản lý phải là người được doanh nghiệp nước ngoài tuyển dụng trước đó ít nhất 12 tháng liện tục. Để có thể hoàn thành tốt các nghĩa vụ trên người được tuyển dụng vào vị trí này cần có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm cho công việc phù hợp với vị trí nhà quản lý và đặc biệt cần có những kiến thức và kinh nghiệm làm việc quản lý để đào tạo nhân sự và thực hiện hoạt động hàng ngày của Văn phòng Đại diện. Người được tuyển dụng cần có kiến thức và bằng cấp về thiết kế thời trang, cụ thể Bằng Cao đẳng Nghệ thuật Thiết kế Thời trang để phục vụ cho hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu thị trường đối với lĩnh vực may mặc của Văn phòng Đại diện.
Yêu cầu khác (nếu có): Để có thể giao tiếp và làm việc với thương nhân nước ngoài, người được tuyển dụng phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành