Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi việc thực hiện các chỉ tiêu đề ra, báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý cấp cao và đề xuất các biện pháp cải thiện;
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại;
- Nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới, tìm kiếm các đối tác tiềm năng, thiết lập các mối quan hệ hợp tác;
- Tham gia đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ với khách hàng, theo dõi và quản lý việc thực hiện hợp đồng đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng hạn và đúng tiêu chuẩn;
- Phối hợp với các bộ phận tuyển dụng, tư vấn, và hành chính đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí kinh doanh hoặc Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kiến thức về thị trường lao động, xu hướng tuyển dụng và các phương pháp tư vấn quản lý, môi giới lao động;
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Biết quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao;
Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ hỗ trợ kinh doanh;
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Chế độ theo quy định của Công ty và theo quy định của pháp luật.