Mô tả công việc
+ Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
+ Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên.
+ Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ
+ Điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp. Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc.
+ Lập và dự trù ngân sách cho toàn bộ hoạt động vận hành bếp.
+ Xây dựng định mức tiêu hao trang thiết bị, đồ dùng, dụng cụ nhà bếp, định mức thực phẩm hàng ngày.
+ Đề xuất nhu cầu nhân sự và trực tiếp tham gia tuyển chọn, tuyển dụng, sắp xếp nhân sự của Tổ bếp.
+ Lập kế hoạch đào tạo nhân viên về chuyên môn, hỗ trợ các nhân viên đạt hiệu quả cao trong công việc.
+ Lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm sạch, giá tốt, đảm bảo chất lượng và tăng doanh thu cho Công ty.
+ Quản lý, giám sát việc thực hiện cung ứng các thực phẩm hàng ngày đảm bảo an toàn.
+ Tìm tòi, học hỏi thêm các món mới, đề xuất vào menu để phù hợp với nhu cầu khách hàng.
+ Giám sát việc thực hiện quy trình bếp của nhân viên; bố trí công việc hàng ngày trong bếp và chỉ đạo, điều hành toàn bộ nhân viên Bếp, đảm bảo các nhân viên vận hành thông suốt, an toàn, hiệu quả.
+ Giám sát chặt chẽ nhân viên tiết kiệm điện, nước, gas, tránh lãng phí cho Công ty.
+ Đảm bảo an toàn vệ sinh và an ninh, phòng chống cháy nổ.
+ Quản lý tài sản và trang thiết bị, dụng cụ nhà bếp.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, ưu tiên có chứng chỉ đầu bếp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Bếp trưởng. - Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc triếng Trung để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế). Thể hiện tinh thần dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp và đối tác khách hàng. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty