Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên viên Marketing về công nghệ thông tin là người thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc và Trưởng phòng Marketing, chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch Marketing quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,… của công ty. Công việc của họ là đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn, đạt được mục tiêu phát triển của chiến dịch/chiến lược Marketing, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận cho công ty. Họ chịu trách nhiệm chính cho một số công việc sau:
+ Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
+ Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
+ Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện.
+ Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
+ Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
+ Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
+ Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 04 năm, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Chuyên viên Marketing về công nghệ thông tin. Ưu tiên có kinh nghiệm trong những lĩnh vực: công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài là lợi thế khi ứng tuyển
Quyền lợi
ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI