Mô tả công việc
Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng đặc biệt doanh nghiệp và khách hàng quốc tế cho cty
Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế .
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về thị trường kinh doanh lập trình máy vi tính, phát triển phần mềm ứng dụng ở trong và ngoài nước. Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt. Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, nắm bắt tổng quát thị trường quốc tế. Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao. Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.