Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện các quyết định Chủ sở hữu.
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của chi nhánh;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong chi nhánh.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của chi nhánh.
Đưa ra các quyết định liên quan đến vấn đề đầu tư, kinh doanh giúp cho chi nhánh đi theo đúng chiến lượng nhờ đó đem lại lợi nhuận cao nhất
Phát triển và đề xuất chiến lược kinh doanh dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu của chi nhánh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà đầu tư và các bên liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng giám đốc, Giám đốc tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng nhìn nhận sự phát triển trong tương lai, khả năng quản lý, tổ chức, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc. Bên cạnh đó, người lao động cần có kỹ năng kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự, đàm phán hợp đồng, khả năng giao tiếp tốt và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, phải có mối quan hệ rộng rãi, có thể thuyết phục được những đối tác lớn đem về nguồn doanh thu ổn định cho chi nhánh. Ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp đàm phán với các đối tác người nước ngoài và mang hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực