Mô tả công việc
Tổ chức xây dựng, thẩm định và triển khai kế hoạch kinh doanh định kỳ, kế hoạch hành động hàng tháng, hàng năm cho chi nhánh.
Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và mang lại doanh thu kinh doanh của chi nhánh.
Hoạch định các chiến lược kinh doanh của chi nhánh theo từng giai đoạn cụ thể.
Quản lý, tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo nguồn nhân lực của bộ phận kinh doanh.
Nghiên cứu, tìm kiếm thị trường mới và nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo với công ty mẹ định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh tại các ngân hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt, có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo để tìm ra chiến lược kinh doanh phát triển cho chi nhánh, có sự am hiểu thị trường trong nước và quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới, có khả năng lập kế hoạch, thương lượng và đàm phán tốt. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung để đại diện chi nhánh trong việc giao tiếp, đàm phán với các khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực