Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội Đồng Thành Viên;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công Ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công Ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công Ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong Công Ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội Đồng Thành Viên và/hoặc Chủ Sở Hữu;
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công Ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Hội Đồng Thành Viên và/hoặc Chủ Sở Hữu;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công Ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội Đồng Thành Viên hoặc Chủ Sở Hữu;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Các quyền khác được quy định tại hợp đồng lao động mà Tổng Giám Đốc ký với Công Ty (nếu có);
• Trao đổi, họp mặt với các cấp quản lý, nhân sự và khách hàng của Công Ty và Tập đoàn, cũng như cơ quan nhà nước, các bên liên quan và các bên thứ ba khác liên quan đến hoạt động của Công Ty;
• Nhanh chóng giám sát, quản lý và ký kết các tài liệu đối với các tình huống phát sinh trong hoạt động của Công Ty tại Việt Nam; và
• Các quyền và nhiệm vụ khác được quy định trong Điều lệ Công Ty, nghị quyết và quyết định của Hội Đồng Thành Viên và/hoặc trong hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên phải có trình độ học vấn nước ngoài ở cấp độ cử nhân (hệ đào tạo 4 năm) hoặc tương đương trở lên trong chuyên ngành liên quan tới quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng và hệ thống thông tin, tiếp thị, tài chính hoặc kế toán.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ứng viên phải có kinh nghiệm trên năm (05) năm làm việc ở cấp độ quản lý.
• Ứng viên phải từng làm việc cho Best Buy Co., Inc. ("Tập đoàn") hoặc các công ty khác trong cùng Tập đoàn ở cấp độ quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành để có thể trao đổi với các nhà quản lý của các nước liên quan và nhà quản lý toàn cầu trong việc phối hợp, lập, phân tích và nghiên cứu các kế hoạch phát triển của Tập đoàn nói chung và Công Ty nói riêng tại Việt Nam.
• Có thời gian làm việc ở nước ngoài lâu năm (trên sáu (06) năm) để có hiểu biết sâu rộng về văn hóa, môi trường làm việc và vận hành của công ty ở nước ngoài, và có mối quan hệ kinh doanh ở nước ngoài để có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng của Công Ty qua đó phát triển hoạt động kinh doanh của Công Ty tại Việt Nam.
Quyền lợi
Người lao động được hưởng 12 ngày nghỉ có hưởng lương, 12 ngày nghỉ lễ, và thưởng một tháng tiền lương sau khi hoàn thành 12 tháng làm việc đầu tiên