Mô tả công việc
Đánh giá nhu cầu thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu ngắn hạn - dài hạn, phân loại tiềm năng ưu tiên theo định hướng của công ty;
Phối hợp với phòng marketing xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho các đơn vị kinh doanh nhà hàng, các đơn vị kinh doanh hoạt động ăn uống theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt;
Lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá và phạm vi cung cấp dịch vụ cho khách hàng;
Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị;
Duy trì mối quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có;
Yêu cầu công việc
Có khả năng phân tích, đánh giá, dự báo thị trường kinh doanh và giải quyết vấn đề nhanh chóng chính xác;
Kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt, kỹ năng xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh;
Am hiểu pháp luật liên quan;
Có năng lực quản trị rủi ro ưu việt; khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh tiếng Hàn trong giao tiếp cũng như lĩnh vực chuyên ngành.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;