Mô tả công việc
- Hỗ trợ Hội đồng quản trị hoạch định kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động quản lý công ty.
- Biểu quyết các quyết định về kế hoạch kinh doanh và đầu tư phát triển hằng năm.
- Kiến nghị loại cổ phần và tổng số cổ phần được quyền chào bán của từng đợt.
- Quyết định giá bán cổ phần và trái phiếu của công ty.
- Giám sát, chỉ đạo Ban giám đốc và người quản lý khác tronng việc điều hành kinh doanh hàng ngày của công ty
Yêu cầu công việc
Phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó người lao động phải có có năng lực quản lý cũng như có kiến thức sâu rộng về thị trường kinh doanh quốc tế, nắm bắt nhu cầu thị trường nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả cho công ty và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh để trao đổi đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty cũng như trình bày công việc trong các cuộc họp cổ đông của công ty
Quyền lợi
- Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần (từ Thứ hai – Thứ sáu).
- Chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Xe công ty đưa đón .
- Phụ cấp, cấp máy tính làm việc.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.