Mô tả công việc
+ Tham mưu cho Tổng giám đốc về công tác tiếp thị, chiến lược phát triển thị trường, thị phần, định vị & phát triển thương hiệu.
+ Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình Marketing theo tháng/quý/năm bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
+ Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
+ Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải.
+ Thu thập & xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng, hệ thống chăm sóc và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại, than phiền của khách hàng để đưa ra những phương án giải quyết, xử lý kịp thời.
+ Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng, sản phẩm cụ thể.
+ Xây dựng cơ cấu phòng Marketing, tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên Marketing. Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đảm bảo khoa học, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong linh vực kinh doanh, thương mại, tiếp thị. Từng đảm nhận vị trí Giám đốc/Trưởng phòng tiếp thị
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Có kiến thức sâu rộng trong việc định vị và phát triển thương hiệu trong nghành tiêu dùng nhanh
+ Nhạy bén và hiểu biết về thị trường, Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
+ Có tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
+ Nhanh nhẹn, tương tác, nắm bắt công việc nhanh, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.