Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng kế hoạch sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giám sát chi phí để tối ưu hóa các nguồn lực tài chính nhằm đảm bảo sự ổn định và phát triển tài chính;
• Nghiên cứu, đánh giá và tìm hiểu thị trường để đầu tư công nghệ và thiết bị sản xuất trong tương lai;
• Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược;
• Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra/đề xuất các chiến lược hoặc điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh;
• Làm nhiệm vụ quản lý hoạt động công ty, chịu trách nhiệm đối với sự tăng trưởng lợi nhuận của công ty trước ban Giám đốc và công ty mẹ;
• Xây dựng kế hoạch Marketing và chiến lược kinh doanh. Đảm bảo duy trì mục tiêu công ty đáp ứng nhu cầu của ban Giám đốc;
• Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan;
• Giám sát thực trạng hoạt động của những phòng ban trong công ty theo sự phân công của ban Giám đốc;
• Phụ trách các lĩnh vực Sản xuất, Chất lượng và Kỹ thuật trong Công ty;
• Xây dựng, tổ chức, quản lý Bộ phận Sản xuất, Chất lượng và Kỹ thuật của Công ty;
• Đàm phán, kết kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận Sản xuất, Chất lượng và Kỹ thuật;
• Tổ chức thực hiện, triển khai Nghị quyết, Quyết định của Công ty trong lĩnh vực Sản xuất, Chất lượng, Kỹ thuật;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ Bộ phận Sản xuất, Chất lượng và Kỹ thuật trong Công ty;
• Báo cáo, giải trình và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch công ty, Tổng giám đốc công ty trong lĩnh vực mình đảm trách;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại tại các Trường đại học nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc/Phó giám đốc/ Trưởng phòng tại các công ty chuyên bán buôn và xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về lĩnh vực bán buôn tổng hợp nói chung và các sản phẩm kinh doanh của Công ty nói riêng;
• Có khả năng phân tích số liệu và thuyết trình thuyết phục để thay mặt Công ty đàm phán với các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế;
• Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo 02 loại ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung để đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc khi làm việc với các khách hàng nước ngoài của Công ty;
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp và xử lý công việc hiệu quả;
• Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, làm việc với các đối tác, khách hàng quốc tế ở Châu Á.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ khác theo quy định của Công ty và phù hợp với quy định của pháp luật.