Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Nhật Bản về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quan hệ quốc tế tại các trường nước ngoài.
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Nhật.
- Khả năng giao tiếp tốt bằng song ngữ Anh – Nhật để giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Nhật Bản về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Kỹ năng làm việc nhóm và chịu được áp lực cao để phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Kinh nghiệm làm việc với người Nhật, am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của người khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty