Mô tả công việc
* Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động phòng khám tại công ty.
* Tư vấn, hướng dẫn thủ tục cho khách hàng tới làm xét nghiệm di truyền và gửi kết quả và tư vấn cho khách hàng.
* Chăm sóc khách hàng sau xét nghiệm, quản lý bảo mật thông tin khách hàng.
* Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
* Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch của phòng khám và xét nghiệm, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
* Ứng viên có kinh nghiệm trên 5 năm làm việc tại vị trí trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại công ty nước ngoài
* Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng là người Trung Quốc
* Cái nhìn toàn diện về khách hàng
* Sự khéo léo, dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam