Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành bộ phận kiểm hàng nội thất
• Theo dõi kiểm tra hàng hóa chất lượng sản phẩm nội thất đầu ra
• Thiết lập và chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát các tiêu chuẩn, quy trình kiểm tra để đảm bảo chất lượng sản phẩm
• Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
• Quản lý, đào tạo nhân viên về kiểm hàng nội thất nhằm cải thiện ý thức chất lượng, định hướng theo quản lý chất lượng toàn diện
• Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, triển khai và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng trong nhà máy theo từng dòng hàng
• Báo cáo dữ liệu kiểm tra và thử nghiệm như trọng lượng, nhiệt độ, cấp độ, độ ẩm và số lượng được kiểm tra
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, xử lý vấn đề tốt; Khả năng đào tạo đội ngũ nhân viên tốt; Nắm rõ các tiêu chuẩn, quy trình về chất lượng sản phẩm gỗ; Có hiểu biết kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng ISO; Có kinh nghiệm và khả năng tổ chức hệ thống quản lý chất lượng; Nhạy bén trong cách xử lý tình huống chuyên môn; Thông thạo Anh ngữ, Hoa ngữ.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc