Mô tả công việc
Phân công công việc, chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của phòng hành chính từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân;
Rà soát, sửa đổi, bổ sung chiến lược phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty theo từng giai đoạn phát triển;
Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền. Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác hành chính;
Đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách trong doanh nghiệp. Phối hợp thực hiện và áp dụng các chính sách này cùng các nhân sự trong phòng hành chính;
Xây dựng chiến lược phát triển đội ngũ; công tác quy hoạch cán bộ quản lý; kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự; công tác quản lý, sử dụng đội ngũ nhân viên trong từng giai đoạn;
Xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động; quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị; quy định về công tác tổ chức, nhân sự của Công ty;
Là đầu mối, gắn kết và điều phối chung hoạt động của các đơn vị trong Công ty để triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch công tác; trực tiếp truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của Công ty đến các đơn vị và cá nhân trong toàn Công ty;
Tham mưu cho Ban giám đốc công tác tổ chức, đào tạo, đánh giá, đề bạt, sắp xếp, bố trí, khen thưởng và kỷ luật nhân viên;
Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự.
Yêu cầu công việc
Nắm rõ về quản trị doanh nghiệp và điều hành tổ chức;
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược;
Kỹ năng quản lý rủi ro;
Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hàn để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài;
Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên đội ngũ nhân viên;
Có tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt các việc được giao, chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Thực hiện chế độ phép năm và tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định pháp luật hiện hành.