Mô tả công việc
+ Xây dựng và thực hiện các chiến lược thương mại theo mục tiêu của công ty nhằm thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh.
+ Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để lập các kế hoạch kinh doanh chi tiết về các cơ hội thương mại (mở rộng, phát triển kinh doanh, v.v.)
+ Xây dựng và quản lý các mối quan hệ với khách hàng (mới và hiện tại)
+ Quản lý và điều phối các nhóm khác nhau (tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, v.v.)
+ Theo dõi hiệu suất của các hoạt động thương mại bằng cách sử dụng các số liệu chính
+ Thiết lập các mục tiêu tài chính và phát triển và giám sát ngân sách
Yêu cầu công việc
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
+ Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng và quản lý các mối quan hệ với khách hàng (mới và hiện tại).
+ Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc để quản lý và điều phối các nhóm khác nhau (tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, v.v.)
+ Kiến thức vững chắc về báo cáo hiệu suất và các quy trình tài chính / ngân sách để thiết lập các mục tiêu tài chính và phát triển và giám sát ngân sách
+ Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp nghiên cứu và phân tích thị trường để lập các kế hoạch kinh doanh chi tiết về các cơ hội thương mại (mở rộng, phát triển kinh doanh, v.v.)
Quyền lợi
Được hường tất cả quyền lợi theo quy định của pháp luật.