Mô tả công việc
• Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của Văn phòng đại diện và khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch xúc tiến thương mại, quảng cáo theo ngân sách được giao.
• Quản lý & phối hợp cùng các nhà thầu, cộng tác viên, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
• Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch xúc tiến thương mại trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
• Lập kế hoạch Thực hiện công tác sáng tạo nội dung, Đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ Thông điệp Thương Hiệu của công ty mẹ và khách hàng.
• Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
• Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, ngoại giao
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh, Chuyên gia marketing tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas; có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas trên thế giới; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và phân phối khí gas để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại với các đối tác và khách hàng của công ty; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
theo thỏa thuận với công ty