Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán với khách hàng.
+ Theo dõi các mối quan hệ với khách hàng.
+ Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và theo thời gian bảo trì, bảo hành sản phẩm.
+ Xử lý các khiếu nại của khách hàng về các vấn đề bảo hành sản phẩm và dịch vụ.
+ Phối hợp và quan hệ hợp tác mọi mặt với các đại lý, chi nhánh trong hoạt động kinh doanh dịch vụ, phụ tùng bảo hành và chăm sóc khách hàng.
+ Xây dựng chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ sau bán hàng và kiện toàn các chính sách và quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.
+ Xây dựng kế hoạch, quy trình chăm sóc khách hàng, đưa ra các phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng mới, cũng như có nhưng phương án chăm sóc, theo dõi các nhóm khách hàng cũ, khách hàng thân thiết của công ty.
+ Làm việc với các khách hàng đến từ Pháp, soạn thảo các tài liệu hướng dẫn cho khách hàng cách thức vận hành, hoạt động của phần mềm và các thiết bị phần cứng, đồng thời phối hợp với các phòng ban có liên quan trong vấn đề cung cấp các bản cập nhật phần mềm và các chương trình bảo trì định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng hệ 3 năm, chuyên ngành công nghệ thông tin, quản trị hệ thống mạng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động cần có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tể ở vị trí Nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác:
+ Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ Microsoft, LPI, VMware VCP, các chứng chỉ quản trị CSDL Oracle, MySQL, PostgreSQL, SQL Server, MongoDB.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp nghe nói đọc viết, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin
+ Khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt
+ Có thể làm việc ở môi trường áp lực
+ Đam mê tìm hiểu công nghệ mới
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty