Mô tả công việc
+ Là đại diện pháp luật của công ty, quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về quá trình hoạt động.
+ Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty.
+ Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
+ Xây dựng các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
+ Đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, giải quyết các tranh chấp phát sinh, các sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.
+ Chịu trách nhiệm về vấn đề doanh số kinh doanh hàng tháng của công ty.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh, các kênh chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý đội ngũ nhân sự.
+ Tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triền nguồn khách hàng tiềm năng của công ty, tổng hợp các báo cáo khách hàng cũ, phân tích chất lượng phục vụ, chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng thành viên, đề ra các giải pháp tối ưu để duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế ở vị trí Quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, phục vụ dịch vụ ăn uống
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, đọc hiểu các tài liệu tiếng Pháp, làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài người Pháp.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật và quy chế công ty