Mô tả công việc
• Tiếp xúc khách hàng và lắng nghe ý kiến, yêu cầu của khách hàng về chiếc xe của họ;
• Ghi nhận đầy đủ các ý kiến khách hàng;
• Chuyển giao yêu cầu và ý kiến của khách hàng cho Kỹ thuật viên chẩn đoán sửa chữa bệnh;
• Dựa trên danh sách bệnh mà Kỹ thuật viên lên list sửa chữa, phụ tùng, giờ công,… để báo giá và thuyết phục khách hàng;
• Khi đã thuyết phục được kách hàng sẽ tiến hành giao xe xuống xưởng để sửa chữa;
• Kiểm tra lần cuối và giao xe cho khách hàng;
• Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng trả lời các thắc mắc và phản nàn của khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Nắm vững các kiến thức kỹ thuật ô tô nền tảng;
• Có kiến thức kỹ thuật sâu rộng và hiểu biết về các dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu + Châu Á;
• Nắm bắt chuẩn các kỹ năng đàm phán – thương lượng, hiểu được những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách và Nâng tầm dịch vụ khách hàng;
• Hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng, biết cách thực hiện, đáp ứng những mong đợi đó cho khách hàng
• Có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm;
• Thông thạo tiếng Anh chuyên ngành + Tiếng Nhật để có thể tư vấn cho khách hàng.
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác