Mô tả công việc
Đối với vai trò Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Quyền và nghĩa vụ khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động cần có trình độ chuyên môn tốt nghiệp đại học trở lên về kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tốt nghiệp kỹ sư công nghệ thông tin và thông thạo tiếng Anh, tiếng Nga và có kỹ năng sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Powerpoint, Excel, Word).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động cần có kinh nghiệm ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn quản lý để đào tạo nhân sự và điều hành hoạt động hàng ngày của Công Ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe tại các bệnh viện uy tín; Thưởng lễ, Tết, Du lịch hằng năm,...