Mô tả công việc
+ Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp
+ Báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, marketing.
+ Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận kinh doanh để thúc đẩy các chương trình Marketing
+ Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng Marketing
+ Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân sự trong phòng, quản lý và đốc thúc đội nhóm hoàn thành mục tiêu do Giám đốc đề ra;
+ Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, marketing, thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về kinh doanh, marketing. Từng đảm nhận chức vụ như Trưởng phòng/Chuyên gia marketing
-Yêu cầu khác:
• Ngoại ngữ tiếng Hàn: nghe, nói, đọc, viết
• Hiểu về công nghệ và ứng dụng AI trong các hoạt động Marketing hiện đại
• Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
• Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc