Mô tả công việc
• Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
• Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
• Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
• Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
• Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
• Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp.
• Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
• Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật hoặc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm về kinh doanh và marketing.
• Thành thạo Tiếng Nhật và có thể giao bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu về kinh nghiệm
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, marketing;
• Từng có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam.
Yêu cầu khác:
• Nắm vững kỹ năng quản lý nhằm điều hành công việc một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
• Có khả năng thuyết phục và đàm phán với đối tác và khách hàng, cũng như thể hiện khả năng thuyết trình một cách xuất sắc.
• Có khả năng phân tích tình hình và đưa ra giải pháp trong thời gian ngắn khi đối mặt với các vấn đề phát sinh.
• Có thái độ tích cực, tự tin và sẵn sàng đương đầu với áp lực công việc một cách linh hoạt và kiên nhẫn.
• Độ tuổi: Từ 35 đến 55 tuổi
• Thành thạo tin học văn phòng và thông thạo Tiếng Nhật để giao tiếp tốt và đàm phán thành công với khách hàng Nhật Bản.
Quyền lợi
Các chính sách thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; Tham gia BHXH, BHYT khi ký kết hợp đồng lao động chính thức; Du Lịch hằng năm; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo theo quy định của công ty; Tăng lương theo năng lực của bản thân.