Mô tả công việc
• Tham gia công tác tổ chức, triển khai, kiểm soát hiệu quả hoạt động hành chính dịch vụ tại văn phòng.
• Thực hiện chấm công hàng ngày, làm vân tay chấm công cho CBNV của công ty, theo dõi và lập báo cáo chấm công, cuối tháng gửi kế toán tính lương.
• Theo dõi, đặt mua và phân phát văn phòng phẩm cho văn phòng
• Thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc phòng Hành chính phụ trách
• Bảo trì và cập nhật các hồ sơ dự án với nhóm nội bộ theo định kỳ
• Đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty theo phê duyệt của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng đại học trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Quản lý hành chính, quản lý dự án tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc một cách khoa học, có kiến thức và chuyên môn về công tác tổ chức, triển khai các nghiệp vụ hành chính văn phòng.
• Có kỹ năng tổng hợp báo cáo, báo cáo và khả năng soạn thảo văn bản tốt.
• Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty