Mô tả công việc
• Là người theo dõi, giám sát tiến độ và triển khai công việc đối với các bộ phận liên quan
• Nghiên cứu, chuẩn bị, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ, tài liệu, tổ chức đội ngũ liên quan tới các vấn đề được giao
• Tham dự và thư ký cuộc họp giữa Trưởng văn phòng đại diện với các đối tác, các bộ phận liên quan
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... khi có yêu cầu ; Thay mặt Trưởng văn phòng đại diện làm việc với các đối tác
• Phân tích, tổng hợp báo cáo của các Phòng ban
• Một số nhiệm vụ khác do Trưởng văn phòng đại diện yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt bằng tiếng Anh lưu loát vì khách hàng đa số đến từ Hoa Kỳ và Anh Quốc,
Đọc hiểu, phân tích được các tài liệu liên quan đến thị trường đầu tư bằng ngôn ngữ Anh;
Chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén, linh hoạt.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
Am hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của ( Đồ nội thất ) tại các nước Châu Âu để có thể hướng dẫn cho trợ lý là nhân sự tại Việt Nam theo quy chuẩn của Tập đoàn Four Hands, LLC;
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của Văn phòng