Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Phó giám đốc chi nhánh: Tham mưu, giúp việc Giám đốc chi nhánh trong công tác:
+ Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn; xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm đối với phân khúc khách hàng/mảng công việc được phân công phụ trách.
+ Định hướng, giao chỉ tiêu, kế hoạch công việc đối với các phòng/ban thuộc phạm vi quản lý.
+ Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự; có ý kiến đề xuất về công tác nhân sự đối với các đơn vị được phân công phụ trách (tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp công việc, đánh giá, xếp lương…).
+ Tổ chức, chỉ đạo triển khai các kế hoạch kinh doanh, mảng công việc theo phân công của Giám đốc chi nhánh.
+ Định hướng/trực tiếp hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo cán bộ để nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cán bộ tại đơn vị.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 04 năm, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Phó giám đốc chi nhánh. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài là lợi thế khi ứng tuyển
Quyền lợi
ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI