Mô tả công việc
Lập kế hoạch tài chính, tham gia vào việc lập kế hoạch tài chính dài hạn, xác định mục tiêu tài chính và chiến lược đầu tư của Công ty;
Quản lý ngân sách: Đảm bảo rằng các kế hoạch ngân sách được thực hiện đúng và hiệu quả;
Đảm bảo sử dụng vốn hiệu quả, đảm bảo tài sản của công ty được sử dụng tối ưu và bảo vệ khỏi rủi ro;
Chuẩn bị và công bố báo cáo tài chính, cung cấp thông tin về tình hình tài chính và hiệu suất kinh doanh của Công ty;
Cung cấp thông tin và phân tích tài chính để hỗ trợ các quyết định chiến lược của doanh nghiệp, Đánh giá tính khả thi của các dự án và chiến lược mới, tư vấn cho ban điều hành về các quyết định đầu tư;
Đảm bảo hoạt động tài chính của Công ty hiệu quả và tuân thủ các quy định tài chính và kế toán; và
Theo quyết định của mình, Hội đồng Thành viên có thể tăng hoặc giới hạn quyền hạn và trách nhiệm của Giám đốc Tài chính.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc, Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tài chính.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.