Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Công ty về tình hình chất lượng kinh doanh của nhà hàng.
Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)
Chất lượng dịch vụ khách hàng:
- Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác
Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý nhà hàng ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh) để tiện làm việc và vận dụng trong giao tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là nguồn khách du lịch.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty