Mô tả công việc
Thiết lập ngân sách xây dựng sơ bộ cho dự án, xem xét và phát triển chương trình đấu thầu theo Kế hoạch tổng thể.
Xem xét kế hoạch chi phí, phối hợp với các nhà tư vấn khác để lấy được các thiết kế đạt hiệu quả chi phí, phối hợp chuẩn bị tài liệu đấu thầu, xem xét hồ sơ thầu.
Tham gia quản lý trực tiếp quy trình đấu thầu trong đó bao gồm việc gọi thầu, tham gia phỏng vấn nhà thầu và quyết định chọn thầu.
Kiểm tra và xem xét các yêu cầu phát sinh, thanh toán phát sinh.
Tiến hành việc thanh toán tiến trình, thực hiện thanh toán.
Theo dõi tình trạng hợp đồng - thời gian hợp đồng, giai đoạn bảo hành, v.v…
Phối hợp các yêu cầu báo giá và quyết định chọn ngay các gói thầu nhỏ nếu xét thấy cần thiết.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành về Kinh tế, Xây dựng, Kiến trúc. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài hoạt động trong Ngành Xây dựng và Phát triển Công nghiệp. Ngoài ra, người lao động phải có sự am hiểu về các công việc trước và sau khi mở thầu, quản lý chi phí, ngân sách và các vấn đề về hợp đồng và liên kết. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát để phục vụ cho việc giao tiếp, đàm phán, trao đổi công việc với đối tác, khách hàng nước ngoài được hiệu quả tốt.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần (từ Thứ hai – Thứ sáu).
- Chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Xe công ty đưa đón .
- Phụ cấp, cấp máy tính làm việc.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.