Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với nhu cầu và văn hóa của khách hàng theo từng thị trường;
Thực hiện chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng dựa theo dữ liệu có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới;
Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, lắng nghe nhu cầu của khách hàng;
Giữ liên lạc với khách hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của công ty và tìm hiểu nhu cầu về sản phẩm;
Báo cáo công việc theo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý kinh doanh, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý khách hàng, Quản lý phát triển khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Khả năng tư duy logic và tính hệ thống, kế hoạch tốt; Nhiệt huyết, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao, nắm bắt nhu cầu khách hàng; Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt trong công việc và có khả năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, chúng tôi yêu cầu người đảm nhận phải sử dụng thành thạo tiếng Ấn Độ, tiếng Anh để có thể trao công việc với cấp trên, đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.