Mô tả công việc
Xem lại các biểu mẫu hợp đồng và đơn đặt hàng đã gửi để biết tính đầy đủ, chính xác và tuân thủ các chính sách chấp nhận đơn đặt hàng của Công ty mẹ.
Xử lý hợp đồng và đơn đặt hàng và đảm bảo tuân thủ chính sách của Công ty mẹ.
Quản lý các vấn đề cung cấp / giao hàng bao gồm cả việc giao sản phẩm kịp thời.
Chịu trách nhiệm đánh giá hàng ngày / hàng tháng đối với tất cả các báo cáo Tuân thủ.
Đóng góp ý kiến và đổi mới để cải thiện các hệ thống, quy trình và thủ tục làm việc hiện có.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế và kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý đơn hàng hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
Khả năng vượt trội trong một môi trường làm việc nhanh, mang lại độ chính xác trong việc quản lý thời gian mà khả năng thích ứng là bắt buộc.
Khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên khối lượng công việc và quản lý khối lượng đơn đặt hàng lớn vào cuối quý và cuối tháng
Khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao
Kinh nghiệm từ 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất dày dặn, khả năng quản lý tốt.
Quyền lợi
Có 12 ngày nghỉ phép năm
Có xe đưa đón nếu đi công tác các tỉnh lân cận TPHCM
Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia khám sức khỏe hàng năm