Mô tả công việc
Phát triển và triển khai các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hướng dẫn và quản lý đội ngũ nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính hiệu quả và hiệu suất công việc.
Giám sát và phân tích các chỉ số dịch vụ khách hàng để xác định các vấn đề cần cải thiện.
Xử lý các vấn đề về dịch vụ khách hàng và đưa ra các giải pháp hiệu quả.
Phối hợp với các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng và đối tác quan trọng.
Giám sát việc triển khai các hệ thống phản hồi khách hàng và đảm bảo việc phản hồi được thực hiện một cách nhanh chóng.
Phát triển các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên dịch vụ khách hàng.
Chủ động cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý dịch vụ khách hàng toàn cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý dịch vụ khách hàng, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả.
• Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Đức.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.