Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm bán hàng, liên hệ đại lý bán hàng (tại Hoa Kỳ)
• Tìm kiếm sản phẩm phù hợp với thị trường đang phát triển (tại Hoa Kỳ)
• Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp
• Tham gia các Hội chợ Quốc tế và đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc
• Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh và nắm rõ nhu cầu của khách hàng tại thị trường được phân công
• Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng/doanh thu mục tiêu tại thị trường phân công
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh của công ty
• Hàng tháng báo cáo phân tích khách hàng gửi Trưởng phòng và thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc trong công việc; Kỹ luật lao động tốt; Có khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước; Sẵn sàng đi công tác nước ngoài; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc