Mô tả công việc
• Quản lý tình hình tài chính của doanh nghiệp theo định hướng phát triển của Công ty như phân tích rủi ro để kiểm soát nguy cơ.
• Hoạch định chiến lược tài chính của doanh nghiệp
• Kiểm soát ngân quỹ, Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính.
• Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
• Đảm bảo rằng các loại tài sản của công ty được kiểm soát và sử dụng hợp lý và sinh lợi.
• Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính của các bộ phận, các hợp đồng, dự án.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận liên quan.
• Báo cáo tình hình số liệu hoạt động tài chính với Ban Lãnh đạo định kỳ mỗi tháng.
• Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính, kiểm toán
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia–Giám đốc tài chính ở các công ty quốc tế.
• Năng lực quản lý, phân tích kiểm soát rủi ro tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế;
• Thông thạo nhiều ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung, Tiếng Nhật...) trong giao tiếp cũng như trong các văn bản.
• Có sự am hiểu sâu rộng về phân tích tài chính, quản lý rủi ro về tài chính ở đa dạng lĩnh vực.
• Khả năng quản lý thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Mức lương và chế độ đãi ngộ:
• Lương: Thỏa thuận theo năng lực ( 50-70 triệu /tháng)
• Hằng năm công ty có tổ chức cho nhân viên xuất sắc du lịch nước ngoài
• Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước.