Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài và bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong mảng hoạt động phần mềm của cty
Đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua việc cung cấp hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc.
Cung cấp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm, bao gồm cả các yêu cầu kỹ thuật và hỗ trợ sản phẩm.
Phối hợp với các phòng ban khác (như hỗ trợ kỹ thuật, phát triển sản phẩm) để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế .
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại vị trí Quản lý quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu về thị trường kinh doanh lập trình máy vi tính, phát triển phần mềm ứng dụng ở trong và ngoài nước
Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.