Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng thị trường Nhật Bản của công ty;
• Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty;
• Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên;
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận và nắm bắt chính sách đối với các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
• Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể;
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp cử nhân tại nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia kinh doanh, Trưởng phòng quan hệ khách hàng tại công ty giáo dục, du học ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ngoài ra, ứng viên phải biết nắm bắt tổng quát thị trường ngành giáo dục, du học quốc tế, am hiểu về các dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Đánh giá hiệu suất bằng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như CRM. Có khả năng tổ chức, quản lý điều hành; biết lắng nghe, có khả năng truyền đạt tốt, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát để có thể giao tiếp và trao đổi với các khách hàng và đối tác quốc tế.
Quyền lợi
- Mức lương: 20.000.000 vnđ / tháng