Mô tả công việc
- Thiết kế, cập nhật, quản trị nội dung cho trang Fanpage, Website để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, chiến dịch quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online như Facebook và Google adwords.
- Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu, bảng câu hỏi khảo sát theo mục tiêu marketing đề ra.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, Event online cho công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động marketing online, offline.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Ứng dụng máy tính.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Chuyên gia marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và nghỉ dưỡng.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Ấn Độ để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kiến thức marketing ở mọi khía cạnh (branding, dịch vụ, sản phẩm,...).
- Có kinh nghiệm trong mảng marketing online.
- Có tư duy sáng tạo, kỹ năng tiếp thu ý kiến khách hàng, nhu cầu của thị trường.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ lương thưởng, đãi ngộ tốt.
- Mức lương: 20.000.000 VNĐ/tháng