Mô tả công việc
• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên phòng kinh doanh.
• Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng để đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
• Phân tích thị trường và xu hướng để định hướng phát triển kinh doanh.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng quan trọng và đối tác chiến lược.
• Đề xuất các cải tiến và điều chỉnh trong chiến lược bán hàng để tối ưu hóa kết quả.
• Phát triển và duy trì các quy trình, chính sách bán hàng để đảm bảo sự hiệu quả và đồng bộ trong hoạt động.
• Thực hiện các cuộc họp với khách hàng lớn để duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh, tiếng Nhật, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn từ bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản.
• Kỹ năng quản lý, đào tạo chuyên môn.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, sản xuất và dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
• Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.