Mô tả công việc
- Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, phỏng vấn, đánh giá và chọn lọc các CV phù hợp cho yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, khai thác và thiết lập mối quan hệ với nhân sự người Việt của các công ty khác
- Xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động; quy định chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị; quy định về công tác tổ chức, nhân sự của Công ty.
- Là đầu mối, gắn kết và điều phối chung hoạt động của các đơn vị trong Công ty để triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch công tác; trực tiếp truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của Công ty đến các đơn vị và cá nhân trong toàn Công ty;
- Tham mưu cho ban giám đốc công tác tổ chức, đào tạo, đánh giá, đề bạt, sắp xếp, bố trí, khen thưởng và kỷ luật nhân viên.
- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự.
- Phối hợp với các thành viên trong công ty để hoàn thành các mục tiêu chung theo tháng, quý và năm từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý hành chính công, đạt học vị cử nhân Đại học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự tại công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng về đào tạo, hướng dẫn công việc
• Có định hướng nghề nghiệp, và tư duy logic
• Hiểu về công việc giới thiệu nhân sự và có kiến thức về nhiều ngành nghề là 1 lợi thế
• Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp, thích làm việc với con người
• Suy nghĩ tích cực, cầu tiến và Hiểu suy nghĩ cách làm người Nhật
• Có kiến thức IT Cơ bảnKỹ năng ra quyết định mạnh mẽ và tiếp cận dựa trên hiệu suất.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn