Mô tả công việc
• Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, con người cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.
• Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
• Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
• Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
• Kỹ năng tư duy chiến lược
• Kỹ năng Lãnh đạo có tầm nhìn xa
• Kỹ năng Đàm phán và Quản lý Xung đột
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.