Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ xây dựng, tiến độ dự án, và các vấn đề liên quan đến hợp đồng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dự án xây dựng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng liên quan đến dự án xây dựng.
- Cung cấp thông tin và tư vấn về các điều khoản hợp đồng, thay đổi yêu cầu và các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án xây dựng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề hợp đồng và đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng thời hạn.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban như bộ phận kỹ thuật, dự toán, và bộ phận thi công để đảm bảo dự án được thực hiện theo đúng kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng cao đẳng/ Chứng chỉ đào tạo các chuyên ngành Xây dựng, Kỹ thuật công trình, Địa chất công trình
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng tại các công ty trong lĩnh vực xây dựng.
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu về máy móc xây dựng;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh trong lĩnh vực xây dựng;
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Thưởng cuối năm, thưởng tháng 13 và thưởng thành tích dự án
- Đi du lịch, nghỉ mát hằng năm