Mô tả công việc
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên;
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến từ khách hàng về các sản phẩm kinh doanh của công ty;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng và lập báo cáo trình các cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ đó một cách tốt nhất;
- Quản lý việc ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm);
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các dịch vụ mới / dịch vụ được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về kinh doanh, thương mại liên quan đến ngành đồ uống, đặc biệt ngành rượu vang và đồ uống có cồn.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng liên quan đến ngành thực phẩm, đồ uống. Ưu tiên có kinh nghiệm về các loại .rượu vang.
- Yêu cầu khác:
- Thành thạo Tiếng Anh, tiếng Pháp vì chủ yếu khách hàng là người Pháp và các nước ở khối Châu Âu;
- Có kĩ năng tổng hợp, phân tích thông tin tốt (phân tích lập kế hoạch, quản trị tài chính, dòng tiền, ...)
- Có kỹ năng đào tạo, Lãnh đạo, điều hành nhóm.
- Chịu được áp lực về doanh số và tiến độ.
- Có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định
• Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết
• Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia nước ngoài;
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
• Tham gia các buổi teambuilding, du lịch hàng năm.