Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường bất động sản cho công ty.
Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm
Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm mới.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng,... nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu.
Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, workshop, event, hội chợ, hợp báo hoặc các chương trình chăm sóc khách hàng khác.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc; Giao tiếp tốt; Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới; Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập; Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt; Am hiểu về thị trường Bất động sản; Có mối quan hệ liên quan quan đến công việc; Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén; Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt, thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc