Mô tả công việc
• Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ thị trường giày
• Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường giày
• Lập báo cáo về định hướng chất lượng sản phẩm giày, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường giày.
• Đề xuất các thay đổi về chất lượng sản phẩm giày/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Quản lý Công vụ tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường ngành giày các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Trung.
• Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
• Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin, số liệu, lập báo cáo tốt để xác định xu hướng mới trong lĩnh vực giày dép.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ và quyền theo quy định của pháp luật hiện hành.