Mô tả công việc
• Phát triển và giám sát chương trình khách hàng thân thiết của công ty
• Thiết kế cấu trúc và lợi ích của chương trình khách hàng thân thiết để giữ chân và thu hút khách hàng một cách hiệu quả
• Phân tích dữ liệu và hành vi của khách hàng để tối ưu hóa chương trình khách hàng thân thiết và điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của cơ sở khách hàng mục tiêu
• Phối hợp với các bộ phận khác như tiếp thị, sản phẩm và dịch vụ khách hàng để tích hợp chương trình khách hàng thân thiết và đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.
• Theo dõi các số liệu chính như tỷ lệ giữ chân khách hàng, mức độ tương tác, tỷ lệ sử dụng, v.v. và sử dụng dữ liệu đó để liên tục cải thiện chương trình
• Thúc đẩy chương trình khách hàng thân thiết để thu hút thành viên mới và giữ chân các thành viên hiện tại hoạt động và gắn kết.
• Lập ngân sách và phân bổ nguồn lực cho các sáng kiến chương trình khách hàng thân thiết.
• Luôn cập nhật các xu hướng trong ngành và các phương pháp hay nhất về lòng trung thành của khách hàng để đảm bảo chương trình của công ty vẫn mang tính cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Bằng Cử nhân Khoa học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Đổi mới và doanh nghiệp) tại các Viện Đại học nước ngoài
- Trên 03 năm kinh nghiệm các vị trí vị trí quản lý như Giám Đốc vận hành. Giám đốc Cao cấp Trải nghiệm và Hội viên tại các doanh nghiệp nước ngoài.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
o Kinh nghiệm phụ trách các chiến lược.
o Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm
o Luôn sáng tạo và đưa ra những ý tưởng mới
o Duy trì kỷ luật và cung cấp kinh nghiệm thực nghiệm cho nhân viên và khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động